Er skýringin fundin á blæðingunni?

%C3%ADslenskar-ol%C3%ADur-%C3%AD-vegakl%C3%A6%C3%B0ningumSkýringar vegagerðarinnar eru satt best að segja broslegar og í versta falli heimskulegar svo ekki sé meira sagt.  Ein er sú að umhleypingum sé um að kenna, það frjósi og þiðni á víxl og og að vegasöltun hafi þessi áhrif á klæðninguna.
En af hverju bara þarna?  Það hafa verið umhleypingar um allt land og þar er líka saltað.  Svona skýringar falla því um sjálfar sig á núll komma einni.

Meira um þetta allt hérna


mbl.is Varað við blæðingum í slitlagi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sérfræðingar sem eiga að bera ábyrgð í hinum ýmsu málum geta aldrei viðurkennt að hafa gert mistök.  Ábyrgðarmenn Landeyjarhafnar reyndu að telja okkur trú um að eldgos í Eyjafjallajökli væri um að kenna að höfnin er ekki fær nema stundum.  Hafró og sérfræðingar þar reyndu að telja okkur trú um að síldin í Kolgrafarfirði, sem þeir neituðu sjómönnum um að veiða, hefði kalið á maganum.

Það skal aldrei viðurkenna mistök eða slóðaskap, heldur finna fáránlegar afsakanir fyrir því að hlutirnir ganga ekki upp.  Þegar við vitum að þeir hafa hreinlega gert mistök.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.1.2013 kl. 15:21

2 identicon

Ein af ástæðunum, sem Vegagerðin er reyndar treg til að viðurkenna, er að þeir voru að gera tilraunir vestan Öxnadalsheiðar með önnur íblöndunarefni en White Spirit til að gera Bitumen-samloðunarefnið "mýkra". White Spirit er eins og aðrar olíuvörur orðið fáránlega dýrt, enn dýrara en dieselolía. Þeir voru því að láta verktakann, sem annaðist viðgerðir á klæðingunni nota önnur efni, bæði repjuolíu og svo úrgangslýsi!

E (IP-tala skráð) 22.1.2013 kl. 15:40

3 identicon

Þetta er nú meira klúðrið þetta með malbikið og það allt. Það mætti nú athuga aðeins innanhús mál hjá Vegagerð Ríkisins.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 23.1.2013 kl. 22:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband