Ánægður með mín tattoo.

Alltaf gott að reyna að ljúga sit út úr hlutunum, eða hvað?
Stúlkukindinni ætti að vera það víti til varnaðar að reyna að ljúga sig út úr þessu máli og reyna þar með að sverta mannorð húðflúrarans til að upphefja sjálfa sig.
En nú er sannleikurinn kominn í ljós og má hún því svo sannarlega skammast sín.  Hún bað um stjörnurnar og fékk þær, pabbinn varð brjálaður, hún í fjölmiðla og laug því að hafa bara beðið um 3 störnur, húflúrarinn stórgræðir á þessu en stúlkan situr eftir sem athyglissjúkur lygari.

DSC00346Annars er ég ánægður með mín tattoo og þá sérstaklega það sem er á bakinu á mér þó svo það sé ekki fullklárað.  Svo er bara spurning að fá sér fleiri meðan maður heldur í þessa líftóru sína.

Ég er kominn með hugmynd sem mig langar að framkvæma, en það verður að bíða betri tíma enda meiningin að það verði í andlitinu.


mbl.is Stjörnustúlka viðurkennir ósannindi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Tómasson

Líst vel á þetta hjá þér Keli. Ég ætla að bæta við mín, en það verður seinna. Endilega settu inn fleiri myndir af tattúunum.

Heimir Tómasson, 24.6.2009 kl. 22:49

2 Smámynd: Offari

Hvort er þetta Tigra eða Tigri?

Offari, 24.6.2009 kl. 23:01

3 Smámynd: Jack Daniel's

Takk fyrir það Heimir.

Offari, þetta er mitt innra villdýr að brjótast út.

Jack Daniel's, 27.6.2009 kl. 06:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband