Flottur sá svarti

Glæsilegt hjá stráknum að taka þetta.
Hef haft tröllatrú á honum frá því hann kom inn í þessa keppni.

mbl.is Hamilton heimsmeistari
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá hvað ég er eitthvað glær - hélt þú værir að tala um Vettel á Toro Rosso bílnum þegar ég sá fyrirsögnina. Var ekki alveg að muna að Hamilton er víst eini svarti ökumaðurinn þarna :P

Alveg satt hjá þér að þetta er mjög vel gert hjá honum, mér fannst þetta samt ekkert ofur því mér hefur aldrei líkað við McLaren. Ég væri hæstánægður að sjá hann allsstaðar annarsstaðar með þennan árangur - nema hjá Ferrari, því mér líkar heldur ekkert ofur við Ferrari þó ég kjósi þá yfir McLaren.

Leifur Finnbogason (IP-tala skráð) 2.11.2008 kl. 19:32

2 identicon

Já hann er beeeeeeestur.

thori (IP-tala skráð) 2.11.2008 kl. 19:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband