Gleđileg jól

Óska öllum lesendum, vinum og ćttingjum gleđilegra jóla og farrćldar á komandi ári.

merry_christmas_linux_ubuntu_by_maxpein-d32g57s


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sömuleiđis Keli minn; ţó eiginlegt Jólahald hefjist ekki, fyrr en 6. Janúar, skv. okkar gamla tímatali, ţví Júlíanska - og Rétttrúnađarkirkjunnar, minn kćri fornvinur og félagi. 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráđ) 24.12.2012 kl. 16:29

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Gleđileg jól Keli minn. Ég vil óska ţess ađ ţú getir átt góđ jól ţrátt fyrir sáran missi. Og ég óska ţér alls góđs inn í framtíđina.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 24.12.2012 kl. 19:20

3 Smámynd: Jack Daniel's

Takk Óskar, en mín jól eru ţann 21. Des ţar sem ég er jú heiđingi eins og ţađ er kallađ.

Veistu Cesil ađ ţrátt fyrir missinn ţá var ţetta međ bestu ađfangadagskvöldum sem ég hef átt ţar sem ég gat leitt hugann frá sorginni.
Eldađi dýrindis mat og svo var tekin lengri útgáfan af Hringdróttinssögu.  12 tíma ćfintýraferđ frá rúmlega fjögur í gćrdag til fjögur á jólanótt.

Jack Daniel's, 25.12.2012 kl. 13:26

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Frábćrt ađ heyra.  Ég átti líka yndislega stund, viđ vorum bara ţrjú hér heima viđ og stubburinn okkar.  Horfđum á tvćr jólamyndir og kósuđum okkur. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 25.12.2012 kl. 13:59

5 identicon

Gleđileg jól vinur og hafđu ţađ gott um jólin.

Sendi ţér og ţínum mínar bestu jóla og nýárs kveđjur.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráđ) 25.12.2012 kl. 22:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband