Ánægjulegt í meira lagi.

jonvarlurjenssonÞetta eru ánægjulegar fréttir og nú þarf að hamra járnið meðan heitt er.

Hins vegar eru einstaklingar í umræðunum sem fara með svo mikla þvælu og kjaftæði að maður getur ekki annað en hlegið að heimsunni sem þeir láta frá sér á opinberum vettvangi og þar fara tveir einstaklingar fremstir í flokki, þeir félagar Jón Valur Jensson og Páll Vilhjálmsson.
Hvor öðrum vitlausari í rangfærslum sínum og forheimsku því þeir hafa ekki haft fyrir því að kynna sér neinar staðreyndir um Píratapartíið, grunnstefnuna eða stefnumál en búa bara til eitthvað sem hentar þeim og forðast allar staðreyndir.

Hvað getur maður kallað svona menn annað en heimskingja?


mbl.is 38% ungs fólks myndi kjósa Pírata
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Keli æfinlega - sem og aðrir gestir þínir !

Allt - frá Landnámstímanum: 670/674 - 870/874 og síðan, er löngu komið á daginn, að Íslendingar hafa aldrei haft / né munu hafa rænu á, að stjórna sínum málum, af nokkru viti.

Land og mið og fólk og fénaður: bezt komin undir Kanadamönnum og Rússum, héðan af. 

Og - allra sízt: með tilkomu fígúruverks / eins og Sjóræningjanna (Pírata), aukinheldur.

T.d. - er Helgi Hrafn Gunnarsson, einn þeirra, purrkunnarlaus smjaðrari fyrir Múhameðskum:: Tamimi genginu og öðrum ámóta, þó löngu sé ljóst, að það lið stefnir að Heimsyfirráðum / líkt Kommúnistum og Nazistum 20. aldarinnar - eins og Obama og Merkel 2ví eykið reynist einnig vera, í okkar samtíma.

Keli !

Sumt fólk: eins og Helgi Hrafn, nærist á að láta berast með þeim vindum, sem einna vænlegastir þykja til vinsælda, það og það sinnið, og ég gef EKKERT fyrir þessháttar mannskap, fornvinur góður.

Hins vegar - virðast Píratar aðeins skera sig frá hinu fífla stóðinu (A - B - D - S og V listunum), og þess þá heldur ættu sóknarfæri þeirra að geta verið ærin, létu þau af skrumi og vífillengjum, eins og títtnefndur Helgi Hrafn gerir sig sannan í, að iðka, eins og með dekrinu við Kóran þvælu liðið, t.d.

Við vitum báðir Keli minn - að þeim Jóni Val og Páli Vilhjálmssyni verður ekkert haggað aftur á móti, innan þeirra tiltölulega þröngu Sjóndeildarhringja.

Ég veit - að þú ert mér ósammála: um ýmislegt það / sem ég hefi hér fram sett, en þykist vita, að það valdi engri gremju til mín, af þinni hálfu.

Fékk stundum vænar snuprur - á uppeldisárunum heima á Stokkseyri í gamla daga, fyrir hreinskilni mína: oftlega, svo sem.

Með beztu kveðjum, sem endranær /   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.3.2015 kl. 18:25

2 Smámynd: Jack Daniel's

Nú vil svo til Óskar minn, að ég hef kynnst Helga Hrafni nokkuð og spjallað mikið við hann og það get ég sagt þér að þú ferð svo langt frá sannleikanum um hann að mér er efs að þú hafir kynnt þér skoðanir hans og tilgang þess málflutnings sem hann hefur viðhaft í sambandi við moskumálið og Islama á íslandi.

Helgi er algjörlega gegnheill og heiðarlegur, (kanski það sé þess vegna sem honum er úthúðað svona og gerðar upp skoðanir) en hann sér bara nákvæmlega það sama í stjórnarskránni og ég, að ekki skuli mismuna fólki vegna uppruna þess, skoðana eða trú.

Eins er mér til efs að þú hreinlega vitir hvað lýðræði er Óskar minn og það er sorglegt, því við höfum aldrei verið með raunverulegt lýðræði á íslandi.
Aldrei.

Með virku íbúalýðræði þar sem allir geta tekið þátt í að breyta og laga þjóðfélagið svo allir geti haft það gott í þessu landi, þá er það eina lýðræðið sem getur gengið upp því í dag búum við í flokksræðisríki þar sem gamlar og gjörspylltar valdaklíkur stjórna landinu fyrir sig og sína almenningi öllum í óhag.

Nú vil ég hvetja þig, Óskar, til að brjóta odd af þínu oflæti og í stað þess að dæla svona dæmalausri vitleysu frá þér, vitleysu sem sprottin er að ranghugmyndum, þekkingarleysi og fordómum, að kynna þér sjálfur og af eigin raun stefnumál Pírata, bæði grunnstefnuna sem og þau stefnumál sem ERU tilbúin.
Því það er nú einu sinni þannig þegar um fullkomlega lýðræðislegan flokk er að ræða, þá tekur tíma fyrir grasrótina að koma stefnumálum inn þannig að allir geti verið sáttir en lengstan tíma tekur að kynna sér hvernig málum er háttað í dag og hvernig er hægt að móta þau til framtíðar svo það gagnist landsmönnum öllum hvar í þjóðfélagsstétt þeir standa.

Afritaðu nú þessa tengla í vafrann hjá þér og lestu þér en ekki, þín vegna, slenga fram svona illa ígrunduðum rangfærslum hérna inn aftur því mér leiðist að þurfa að leiðrétta þær.

Hér er grunnstefna Pírata: http://www.piratar.is/stefnumal/grunnstefna/

Hér eru svo stefnumálin: http://www.piratar.is/stefnumal/

Að lokum Óskar minn, ekki skrifa aftur fyrr en þú veist meira og hefur kynnt þér málin.

Með vinsemd og virðingu, Keli.

Jack Daniel's, 21.3.2015 kl. 19:51

3 identicon

Sæll á ný - Keli !

Þarna - leggur þú til grundvallar: þau alkunnu viðhorf / sem Jón Valur og Páll eru svo oftlega sakaðir um að beita, gagnvart andstæðum sjónarmiðum þeirra, í daglegri umræðu.

Ég er ekki haldinn - NEINUM fordómum né eftirá dómum Keli minn.

Múhameðstrúar packið: vinir Helga Hrafns, er einfaldlega sams konar lýður að uppistöðu - sem Kommúnistar / Nazistar og Rauðu Khmerarnir Kambódísku (1975 - 1979):: hvort, sem mér eða þér eða öðrum líkar betur eða verr, Keli.

Sé Helgi Hrafn sá maður - að sverja af sér þjónkunina við Tamimi liðið og aðra ámóta, kunna viðhorf mín til hans að breytast, að nokkru.

Fyrr - ekki, fornvinur góður.

Hvergi - nefndi ég lýðræðis kjaptæðið hér ofan Keli minn: enda hafa alþingis setar / sem og mis morkin valdastéttin í landinu, haft eins konar einkréttarlega túlkun á því hugtaki, til þessa.

Mundu bara Keli - að falla ekki í gryfjur Jóns Vals og Páls, í tilsvörum til mín, eða annarra.

Ég stend keikur - á viðhorfum mínum til villimennsku Kóran liðsins, sem og ýmissa annarra - þó svo: þér og ritskoðurum Morgunblaðsins hugnist það ekki, neitt sérstaklega, enda lokuðu þau í Hádegis móum á mig, í Janúar s.l.

Allir - að hafa sömu skoðun á hlutunum / eða hvað, Keli minn ? laughing

Hinar sömu kveðjur sem fyrri - að sjálfsögðu /      

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.3.2015 kl. 20:45

4 identicon

Og - til viðbótar !

Ekki - treysti ég mér til að fullyrða / hvort mín skilningarvit, séu eitthvað brogaðri til móttöku raunverulegrar upplifunar í hinu daglega lífi, en þín og annarra,Keli minn.

Ætli þurfi ekki - að fara einhverjar Tugþúsundir ára inn í framtíðina eða meira, til þess að finna fullkomnari manntegund á Jörðunni, en við tilheyrum í okkar samtíma - án alls tillits til litarháttar hvers og eins einnig, Keli minn ?

Burt séð - frá öllu öðru, svo sem ?

ÓHH  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.3.2015 kl. 20:57

5 Smámynd: Jack Daniel's

Gott að heyra það Óskar, þá skaltu líka virða það við mig líka, að ég er búinn að vinna með Pírötum í tvö ár, þekki þeirra stefnumál, áherslur og hvað þeir vilja gera fyrir þjóðina.

Það eina sem ég er að biðja um, er að fólk opni augun og skilji hvað íbúalýðræði þýði og hvernig fólkið í landinu er raunverulega aflið sem ræður en ekki 10 eða 12 illa gefnir einstaklingar sem skipa ríkisstjórnina.

Píratar einir hafa það á stefnuskrá sinni að þjóðin ráði ferðinni og taki virkan þátt í að móta stefnu til framtíðar, stefnu sem er öllum landsmönnum í hag.

Hvað viðkemur Helga Hrafni, þá er þetta álit þitt á honum skelfileg mistúlkun að mínu mati og hann er ekki að daðra við við eitt eða neitt sem þú lýsir hér að ofan, hvorki við öfgahópa eða trúarnöttara, hann er aðeins að segja það sem aðrir þora ekki að segja og benda á þá ofboðslegu fordóma sem eru komnir upp í þessu þjóðféalgi gagnvart múslimum en ekki taka málstað þeirra því Helgi vinnur eftir lagabókstafnum í þessu sem og stjórnarskránni.

Hvað varðar skoðanir fólks, þá tek ég fullt tillit til þeirra en sorgmæddur hristi ég samt haus að bendla mig við ritskoðun á skoðunum annara.
Það er ekki mín stefna eða í mínum anda að stunda slíkt nema þegar mér er svo gjörsamlega misboðið þegar ráðist er að mér eða mínum nánustu með persónulegu níði eða lygum, þá neyðist maður til að taka í taumana.

Ég er bara að reyna að benda þér á þá lýðræðishugmynd sem er í stefnu Pírata og hvernig við viljum útfæra hana, landslýð öllum til hagsældar en ekki þeim sérhagsmunahópum sem eingöngu vilja hagnasts sem mest á kostnað þjóðarinar.

Aðeins með því að virkja raunverulegt lýðrærði, fólkið í landinu til að taka þátt í stefnumótun laga og alls sem snýr að því að vinna fyrir þjóðina og með henni, getum við komist út úr því helvítisástsandi sem ríki í landinu, þar sérgræðgisflokkarnir fimm, D, B, S, VG og Björt framtíð verði hrakin til hliðar meðan raunverulegu lýðræði verður komið á í þessu landi.

Fyrsta mál á dagskrá er að sjálfsögðu að kjósa um nýja stjórnarskrá og fá þingið til að samþykkja hana, rjúfa þing og boða til nýrra kosninga.

Eftir það er hægt að fara að vinna í velferð þjóðarinar með fólkinu í landinu, þjóðinni sjálfri.

Píratar eru þjónar fólksins ekki valdhafar eða stjórnendur.

Jack Daniel's, 21.3.2015 kl. 21:05

6 identicon

Sæll - sem ætíð, fornvinur góður !

Bara eitt - Keli.

GLEYMDU lýðræðis möguleikanum. Forn- Grikkir reyndu þetta / Rómverjar / Bastillu byltingar fólkið: í Frakklandi 1789 - svo og ótal annarra.

Því miður - VONLAUST form til frambúðar / með jafn frumstæða manntegund (allra kynþátta: vel að merkja), hér á Jarðríki.

Bíðum eftir þeirri næstu - þegar okkar ófullkomna tegund er ÚTDAUÐ fornvinur góður.

Svona - í fullri alvöru talað.

Sömu kveðjur - sem allar áður / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.3.2015 kl. 21:11

7 Smámynd: Jack Daniel's

Það hefur ekki reynt á það lýðræði sem við boðum en hugmyndafræðin er góð og vel...  Nei.  Meira en vel þess virði að reyna hana í okkar þjóðfélagi því hún gæti nefnilega virkað.

En það er því miður enn til fólk sem vill láta aðra hugsa fyrir sig og LÁTA STJÓRNA SÉR meðan við hin viljum vinna að því að bæta hag okkar allra sem þjóðar.

Mitt líf endist kanski ekki til að sjá þetta verða að veruleika en allt það unga fólk sem á að erfa þetta land á allt betra skilið en það hyski sem situr á þingi í boði fimmflokksins.

Sömu kveðjur sem fyrr og hafðu það sem best.

Jack Daniel's, 21.3.2015 kl. 21:17

8 identicon

Sæll - sem endranær, Keli !

Ég þóktist nú vita - að jafn glöggur maður / sem þú, myndir alveg átta þig á, hvað ég meinti, með mínu seinasta innleggi (nr. 6).

Við - nánari athugun.

Hafðu að sem allra bezt líka, Keli minn - og allt þitt fólk /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.3.2015 kl. 21:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband