Kvótakerfið og útgerðirnar stjórna á bak við tjöldin.

Það er bara staðreynd að á íslandi stjórnar SFS, útgerðarmafían á bak við tjöldin og margir stjórnmálamenn eru aðeins strengjabrúður þeirra og málpípur og þar með svikarar við fólkið i landinu.

Dæmi 1:
Ég á hús sem eg skulda ekkert í, sem sé hreina eign.
Einhver maður út í bæ veðsetti húsið mitt, án leyfis frá mér, fór í bankann fékk lán út á húsið mitt.
Síðann liðu nokkur ár þá fékk eg tilkyningu frá bankanum þess efnis, að sá sem veðsetti húsið mitt hefði fengið lánið niðurfelt.
Lánið féll á mig.

Þeir sem vilja lesa meira og fræðast aðeins betur ættu að smella hérna.


mbl.is Fátt komi í veg fyrir verkfall
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband