Bloggsíðan mín.

Sé að það er talsverð umferð á þessa síðu en þar sem ég hef ekki nennt að skrifa neitt hérna, þá hef ég skrifað eingöngu á vefinn minn.

Hægt er að sjá öll mín skrif með því að smella hér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll Keli - æfinlega !

Þrátt fyrir - takmarkaða notkun þína á síðunni hér á vefnum: er áframhald viðveru hennar jafn mikilvægt / eftir sem áður fornvinur góður.

Með beztu kveðjum - sem endranær /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 6.9.2014 kl. 14:38

2 Smámynd: Jack Daniel's

Satt er það Óskar minn og hef ég hana í dag eingöngu til að geta verið tengdur þeim bloggurum sem ég fylgist með hérna.

Kann betur við að vera algerlega óháður en ekki undir fjölmiðlum, fyrirtækjum eða einstaklingum sem hafa hagsmuni að gæta.

Einu hagsmunir mínir eru þeir að gera það sem ég get til að klekkja á auðvaldinu og spillingu í landinu á minn hátt, á mínum vettvangi og á mínum forsendum.
Það get ég ekki hér, á pressunni, vísi eða DV.

Jack Daniel's, 7.9.2014 kl. 22:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband